Hướng dẫn cách sử dụng bánh xe chân tăng chỉnh

Last updated: 20 Nov 2023  |  131 Views  | 

Bánh xe điều chỉnh độ cao thấp

Hướng dẫn cách sử dụng bánh xe chân tăng chỉnh

 

Ứng dụng: Bánh xe điều chỉnh độ cao thích hợp dùng cho các thiết bị thường xuyên được đặt tại 1 vị trí, ít khi di chuyển và bị hạn chế chiều cao như trong các trạm làm việc thiết bị y tế, máy tính, truyền thông, in ấn, chế biến gỗ, tự động hóa, lắp ráp linh kiện hay trong các môi trường sản xuất công nghiệp, bao gồm cả phòng sạch, các cơ sở phòng thí nghiệm hay các máy móc với độ chính xác cao.

Hướng dẫn sử dụng:
- Khi muốn giữ vị trí bạn có thể hạ tấm chân bánh xe xuống bằng cách vặn bánh răng theo chiều kim đồng hồ, và vặn đến mức chiều cao mà bạn mong muốn. Bạn có thể thấy bánh xe đứng yên và giữ cho thiết bị không di chuyển
- Khi muốn di chuyển thiết bị bạn có thể nâng bánh xe lên bằng cách vặn bánh răng theo chiều ngược lại, đến mức thấp nhất của tấm chân bánh xe. Và bạn có thể di chuyển được thiết bị của mình.

 

 

 

Happy Move là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đẩy, nâng, chuyển dời dùng trong công nghiệp và dân dụng như xe đẩy hàng, xe nâng, bánh xe đẩy và linh kiện thay thế. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu về các thiết bị của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ số hotline/Zalo: 070 440 6609 / 0901 334 773.

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy