Cách sắp xếp căn phòng sao cho thật ngăn nắp

Last updated: 12 Sep 2024  |  24 Views  | 

Cách sắp xếp căn phòng sao cho thật ngăn nắp

Cách sắp xếp căn phòng sao cho thật ngăn nắp

 

Cách sắp xếp căn phòng sao cho không bị bừa bộn: Dành cho những căn phòng nhỏ và những căn hộ không quá lớn. 

1. Dùng hộp đựng đa năng gấp gọn để đựng đồ đạc.

- Sắp xếp những vật dụng không thường xuyên sử dụng vào hộp đựng đồ đa năng. Có thể lựa chọn hộp đựng đồ trong suốt để dễ dàng nhìn thấy vật dụng bên trong khi cần tìm kiếm.

- Các hộp đồ có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm diện tích không gian.


2. Tận dụng không gian dưới giường: 

Không nên bỏ qua không gian bên dưới giường của bạn! Cũng không nét nhét tất cả mọi thứ vào đó. Bằng cách sử dụng ngăn kéo lưu trữ dưới gầm giường, bạn tận dụng tối đa không gian lưu trữ quý giá này trong phòng ngủ của mình. Đồng thời hoàn toàn dễ dàng lấy quần áo, giày dép và bất cứ thứ gì khác mà bạn cất dưới gầm giường!

3. Sử dụng tủ âm tường cho phòng ngủ nhỏ

Thiết kế tủ âm tường cũng là cách giúp không gian phòng được rộng rãi hơn. Các loại tủ âm tường thường được thiết kế lùi sâu vào hốc tường mang đến sự tiện nghi, mở rộng không gian lưu trữ đồ và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 


4. Loại bỏ những vật dụng không còn sử dụng

Ngoài ra, bạn có thể thu gọn phòng ngủ của mình bằng cách phân loại và bỏ đi những món đồ không còn sử dụng. Đây chính là nguyên nhân chính khiến cho không gian nhà ở của bạn trở nên chật chội một cách vô cớ. Đừng quá luyến tiếc những món đồ này nếu nhà bạn không có một kho chuyên dụng, chứa đựng những món đồ không dùng tới bạn nhé.

5. Dùng đế đẩy dolly:  đặt những vật dụng như quạt, máy lọc không khí,... để thuận tiện di chuyển khi cần quét dọn.

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy