CÁCH DỄ DÀNG ĐỐI PHÓ MÙA MƯA ĐỂ CÓ SỨC KHỎE TỐT - HAPPY MOVE

Last updated: 2 Oct 2023  |  138 Views  | 

CÁCH DỄ DÀNG ĐỐI PHÓ MÙA MƯA ĐỂ CÓ SỨC KHỎE TỐT - HAPPY MOVE

8 CÁCH DỄ DÀNG ĐỐI PHÓ VỚI MÙA MƯA ĐỂ LUÔN CÓ SỨC KHỎE TỐT

 

1. Mang theo ô và áo mưa để tránh cho cơ thể bị ướt trong mưa và giảm nguy cơ bị cảm lạnh.

2. Uống ít nhất 1,5 lít nước sạch mỗi ngày để duy trì sự cân bằng của cơ thể. Tăng lưu thông máu và làm cho các tế bào bên trong cơ thể không bị mất nước.

3. Ngủ đủ giấc. Ít nhất 6-8 giờ mỗi ngày để giúp cơ thể tránh rơi vào trạng thái mệt mỏi, giữ tinh thần luôn sảng khoái qua đó nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc.

4.  Luôn giữ cơ thể khô ráo, khi đi mưa ướt phải thay quần áo ngay. Để giữ ấm cho cơ thể, giảm nguy cơ viêm phổi hoặc bệnh ngoài da.

5. Không đi vào khu vực có lũ lụt vì nó là nơi tập trung của nhiều loại mầm bệnh cho dù nó là một con chuột hoặc ký sinh trùng khác nhau.

6. Cẩn thận để không bị muỗi đốt. Vì bệnh sốt xuất huyết dễ lây lan trong mùa mưa, nên thoa kem chống muỗi hoặc ngủ với màn. Tránh ở những nơi tối và ẩm ướt.

7. Uống đồ uống ấm như trà thảo mộc vì ngoài tác dụng giúp giải cảm cho cơ thể nó cũng có đặc tính chống viêm, ngăn ngừa cảm lạnh, nghẹt mũi, giảm sổ mũi và chữa viêm họng.

8.  Ăn thức ăn mới nấu chín để giúp giảm ô nhiễm vi sinh vật gây ra các bệnh về đường tiêu hóa và ruột như ngộ độc thực phẩm.

 

Happy Move VN là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đẩy, nâng, chuyển dời dùng trong công nghiệp và dân dụng như xe đẩy hàng, xe nâng, bánh xe đẩy và linh kiện thay thế. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu về các thiết bị của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ số hotline/Zalo: 0901 334 773 / 070 440 6609

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy